Saturday, April 01, 2006

இன்னொரு வலைப்பூ

ரிலாக்ஸ் ரிலாக்ஸ் நான் என்னங்க பண்றது? அதிசயமா இன்னிக்கு ஒரு கவித தோணிச்சு பூக்காடு இயல்பு வாழ்க்கை பத்தி எழுதற இடமா மாறிட்டதாலயும், கவிதைகளுக்குன்னு ஒரு சைட் வேணும்னு நினைச்சதாலயும் நிலா நதின்னு ஒரு வலைப்பூ ஆரம்பிச்சுட்டேன்.டெடிகேட் பண்ணனும்னா என் ஆபீஸ்ல என் கவிதை நோட்ட படிச்சுட்டு வாலி வைரமுத்து ரேஞ்சுக்கு என்ன மதிக்கற அனுங்கிற (அப்பாவி) பொண்ணுக்கோ, என் ஒவ்வொரு கவிதைய படிக்கிறப்பவும் பாராட்டுறானோ இல்லையோ ஏதாவது பத்திரிக்கைக்கு அனுப்புன்னு சளைக்காம சொல்ற அறை நண்பன் மனோஜுக்கோ டெடிகேட் பண்ணலாம் ஆனா அது ஓவரா இருக்கும்.

ஆரம்பிச்சு நாலு நாளாகுது என் வலைப்பூக்களில் கன்டென்ட் தவிர மற்ற இடங்களையும் கவனிப்போருக்கு தெரியும்.இதுக்கு முன்னாடி ஒரு இங்கிலீஷ் தளம் ஆரம்பிச்சியே என்னாச்சுன்னு கேக்குறீங்களா? ஐடியா ஸ்பார்க் ஆனா செயல்படுத்த வேண்டியது தான் ஜெயிக்காதுன்னா டெலிட் தான், ஆனா இது அப்டியாகாது, அதுக்கு பதில் வேறொரு ஆங்கில தளத்த ஆரம்பிச்சிட்டேன் rainy day coffeeன்னு பேர் வச்சிருக்கேன் இன்னும் பதிவிட ஆரம்பிக்கல

No comments: